Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Miễn Phí Đặt Banner Tại Blog Vũ Tiến Anh

(VuTienAnh.Pro) Xin chào, sau hơn 7 tháng mở cửa blog Vũ Tiến Anh Blog   mình được sự ủng hộ của các bạn rất nhiều. Vì sao blog được thành lập? Đầu tiên mìn...


Xem phim online free, Phim Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Xin chào, sau hơn 7 tháng mở cửa blog Vũ Tiến Anh Blog mình được sự ủng hộ của các bạn rất nhiều.


Vì sao blog được thành lập?

Đầu tiên mình tạo blog với í định chỉ là sở thích tạm thời với tên miền là VTADZ.COM (cũ) sau khi được mọi người ủng hộ dông đảo mình đã chuyển xang tên miền là VUTIENANH.PRO (lấy tên thật của mình)
Blog được thành lập giúp các bạn tìm hiểu thêm về lập trình, thủ thuật tổng hợp, chia sẻ code,.. những vấn đề về công nghệ.
Mình lập blog chỉ mong muốn sẽ chia sẻ thật nhiều thứ mình biết, sưu tầm được mang lại chia sẻ miễn phí cho mọi người!

Thống kê blog tới thời điểm hiện tại

Sau hơn 7 tháng mở cửa, với số lượng view từ 1000 ~ 3000 view/ngày, xấp xỉ 100,000 view/tháng.
 Tổng view toàn trang kể từ ngày mở là ~ 830,045 view, Với hơn 70 lượt đăng kí theo dõi blog.

View thống kê tới 13:15 - 18-02-2017


Cảm ơn các bạn đã ủng hộ blog!

Nhân dịp này mình miễn phí đặt banner free tại các vị trí sau :


Dưới cùng bài viết. (Còn +1)

 Dưới tiêu đề bài viết (Hết)

 Hiển thị ngẫu nhiên trong bài viết (Còn +1)

 Dưới tiêu đề chuyên mục (Còn +1)

Đầu tiên cột trái tại chuyên mục và bài viết (Còn +2)

Dưới head tại trang chủ (Còn +1)

Bên cạnh tab thủ thuật facebook tại trang chủ (Còn +1)

Yêu cầu để đặt:

  • Ưu tiên site : Truyện, Phim(trừ phim 3x), Nhạc, Blog Công Nghệ,...
  • Sử dụng tên miền .com, .net, .vn, .pro, .mobi, .info, .biz,.. - không dùng tên miền miễn phí (freenom)
  • Comments - Url site bạn - tên site - ảnh đặt banner - vị trí (khi lựa chọn vị trí bạn hãy tự chỉnh kích thước ảnh cho phù hợp - nếu không phù hợp mình sẽ loại cho bạn khác
  • Nếu có thể thì ủng hộ mình thêm bằng 1 like - 1 share nhé! 😋
Ngoài ra mình còn đặt textlink với những site về thủ thuật công nghệ, wapmater, đồ họa...

Cảm Ơn Bạn Đã Đọc Và Ủng Hộ Blog Của Mình!😍😍😍

22 Nhận xét

Giờ còn đặt được nữa không ta cho xin một slot :3

Dưới head tại trang chủ được không?

Bác thiết kế banner cho phù hợp kích thước (y) rồi gửi e nha. :D

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

Banner của mình đây: goo.gl/gqXRpp
À mà bác có muốn đặt banner trên bacsiwindows.com không? Nếu muốn thì bác thiết kế banner đi rồi gửi link mình đặt luôn nhé!!

(p) ok rồi nhé bác =D. Hiện tại thì e chưa cần đến :P. sau này có cần e xin bác sau x-)

ww2.tiendungit.net blog chia sẻ kiến thức và giải trí tổng hợp

Bác liên kết 🔗 em với nhé.
Link: http://hungstar-it.blogspot.com
Tên: Hưng Star - IT

Liên Kết Với Em
Tên : Thanh Huy - IT
URL: www.thanhhuy-it.pro

cho e 1 slot duới head tại trang chủ nha

e ibx rồi, check cho e cái, Nguyễn Thành Nhân ý

:3 k thấy có ng đặt chỗ ấy rồi à ??


EmoticonEmoticon