Chủ Nhật, 2 tháng 4, 2017

Share Code Bỏ Theo Dõi Facebook Hàng Loạt

(VuTienAnh.Pro) Khi kết bạn với một người nào đó trên Facebook, bạn sẽ tự động theo dõi người bạn đó, điều đó tương ứng với việc những bài viết hay lời bình...


Xem phim online free, Phim Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Khi kết bạn với một người nào đó trên Facebook, bạn sẽ tự động theo dõi người bạn đó, điều đó tương ứng với việc những bài viết hay lời bình luận của họ sẽ hiện lên Newsfeed của chúng ta. Nếu như bạn không muốn thấy những gì liên quan đến họ trên bảng tin của mình thì cách rõ ràng nhất là vào tường của họ và bỏ theo dõi họ, Nhưng cách đó sẽ rất lâu.


Vậy blog sẽ hướng dẫn các bạn bỏ theo dõi hàng loạt chỉ với vài bước đơn giản.

Cách thực hiện:

  • Vào link https://www.facebook.com/username/following 
  • Chú ý : thay username thành id hoặc username của bạn.
    • Kéo xuống hết cỡ cho nó load all list đi.
    • Ấn F12 , chon tab Console.
    • Dán code phía dưới rồi Enter.

    Code 

    javascript:var inputs = document.getElementsByClassName('_42ft _4jy0 _5lzl _4jy3 _517h _51sy'); 
    for (i = 1;i<inputs.length;i++) {
    inputs[i].click();
    setTimeout("function(){gamemod=0}", 300);
    }

    Thành quả.

    Chúc bạn thành công! 
    Code DuySexyy 💖 Coppy Vui Lòng Để Nguồn Blog Vũ Tiến Anh.

    6 Nhận xét

    sao làm hk đc tơi phần dán coder hk chạy gì hết

    Chào bạn! Bạn Ib với fb của mình mình hd cụ thể hơn nữa nhé.

    Cho mình hỏi bạn có bán code theme k ạ

    https://www.facebook.com/100009580369715 ib qua fb mình :))

    Bác đồng ý kết bạn đê Thanh Duy nhé


    EmoticonEmoticon