Chủ Nhật, 12 tháng 3, 2017

Share Tools Tạo Clone Facebook 2017

(VuTienAnh.Pro) Xin chào, trước đó mình cũng đã share bộ tools tự tạo clone facebook sưu tầm được của a Juno thì phải. Link tools cũ : Tools Tạo Clone V1 Fr...


Xem phim online free, Phim Chiếu Rạp, HD VIETSUB

Xin chào, trước đó mình cũng đã share bộ tools tự tạo clone facebook sưu tầm được của a Juno thì phải.
Link tools cũ : Tools Tạo Clone V1 Free.


 Hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẻ cho các bạn tools tạo clone mới 😅😅😅
Nghe nói bộ này được bán với giá khoảng 500k - 5 Triệu gì đấy bên cộng đồng MMO.

Bộ tools gồm :

  • Mình đã nén zip lại thành 1 file
  1. Facebook_AVATARFull.zip (1k Avatar)
  2. TonghopFacebookaccount.zip
  3. ToolReg0_54_API_MobileReg.zip

Hướng dẫn sử dụng :


Dowload :

Link Drive: Dowload Ngay
Bảo Ca - J2Team.

Chia sẻ vui lòng ghi nguồn VuTienAnh Blog.

15 Nhận xét

xin quyền truy cập với anh :'(

Yêu cầu truy cập đến: Thaopro350@gmail.com

xin quyền truy cập vs bạn: lamhypro1996.vip@gmail.com

xin quyen truy cap : hoanmbkap@gmail.com

ad có thể cho mk xin ssh vs sock được k ạ. k có k chạy được :(

Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

xin quyền truy cập heoconcoivip@gmail.com

xin quyền truy cập nguyendangnhat2907@gmail.com

xin lỗi các bạn! mình quên bật công khai link dowload các bạn cập nhật lại nhé :D

Bác có thể hướng dẫn cụ thể hơn được không ạ? Em vooc mãi mà vẫn không làm được :(

bạn ơi.tut này hđ nữa k z

bị checkpoin ad ơi


EmoticonEmoticon